Lķfiš ķ dag

Cool Glaša sólskyn allan daginn meš örlitlu roki ekkert til aš gera vešur śt af,en gaman hefši nś veriš aš hafa alveg logn.Ég hljóma eins og dęmigeršur nöldurseggur sem er aldrei įnęgšur hvernig sem  vešriš er og kemur til meš aš verša ķ sumar,hvaša mįli skiptir žaš svo sem mig sem  fer altaf erlendis į haustinn og vinn allan įrsinshring fer śt ķ mķna vinnu hvernig sem višrar.Ég held ég hafi aldrei heyrt um Ķslending sem hringdi ķ vinnuna sķna og sagšist ekki koma vegna žess aš vešriš vęri slęmt meš roki og rigningu.Žaš vęri saga til nęsta bęjar,mér finnst svo gaman aš hugleiša svona żmis mįlefni um hitt og žetta jafnvel segja algjört bull.Ég hef svo mikiš aš pęla um žessar mundir hef margar hugmundir ķ gangi og er alsęl meš lķfiš og tilverunna vonandi gengur allt svona įfram en eflaust į vešriš sinn žįtt ķ žvķ bjart allan sólarhringinn.Ég er eingöngu į nęturvöktum allar virka daga og kann žvķ bara vel ,nóttinn er minn tķmi og hefur altaf veriš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband